Top 5 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vũng Tàu

Bên cạnh TOEIC, TOEFL… thi IELTS cũng được xem là tín chỉ Tiếng Anh phổ biến hiện nay. Từ đó các địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong số các trung tâm đó không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Vì vậy, học viên cần phải cân nhắc kỹ nhằm tránh được các trung tâm kém chất lượng, đồng thời lựa chọn cho mình những địa chỉ luyện thi thật sự tốt và có tâm. Nếu bạn đang có ý định học IELTS nhưng chưa tìm kiếm được trung tâm phù hợp thì bạn có thể tham khảo qua một số gợi ý của chúng tôi thông qua bà viết dưới đây  

The Forum Center – Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu

The Forum Center - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu

The Forum Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín chất lượng tại Vũng Tàu. Với phương pháp dạy học tiên tiến kết hợp với các giải pháp công nghệ hiện đại tạo nên môi trường học tập năng động, thỏa mái và chuyên nghiệp. Đến với The Forum Center, học viên được cam kết đầu ra từ 6.5+ trở lên và phát triển đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đạt đến trình độ lưu loát. 

Bên canh đó, trước khi bắt đầu tham gia và lựa chọn các khóa học chính thức thì học viên sẽ được học thử và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí qua các tuần. Theo học tại The Forum các bạn sẽ được sở hữu trọn bộ tài liệu và giáo trình học mà không phải mất một khoản phí nào.

Ngoài ra, The Forum Center sở hữu đội ngũ giảng viên người Việt và nước ngoài giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Trong quá trình luyện thi, học viên sẽ được tiếp cận với giáo trình bám sát đề thi thật và các kiến thức trọng tâm. Vì vậy, học viên có thể nắm vững kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu và tránh được tình trạng học dàn trải lang mang.

Những ưu điểm khi theo học tại The Forum Center

  • The Forum cam kết đầu ra cho học viên khi học tập đúng số buổi và hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà.
  • The Forum áp dụng chương trình học University Lecture. Ngoài những tiết học cố định, mỗi tuần đều có 40+ buổi học tự do để hỗ trợ sinh viên ôn luyện thêm.
  • Giảng viên tại The Forum đều có trình độ và các chứng chỉ sư phạm liên quan đến IELTS.
  • The Forum hỗ trợ thi thử Online để tạo điều kiện thuận tiện cho học viên và hệ thống E-Learning với hàng nghìn bài ghi hình sẵn để học viên có thể tự học.
  • Giờ học linh hoạt theo thời gian rảnh của học viên.

Nhận tư vấn khóa học và đặt lịch hẹn kiểm tra tiếng Anh đầu vào:

  • Website: theforumcenter.com/
  • Hotline: 1900886640
  • Địa chỉ:  27G1 đường Nguyễn Oanh, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Trung tâm luyện thi IELTS Iwok English

Iwok English là một địa chỉ ôn luyện IELTS không thể không nhắc đến tại Vũng Tàu. Đến với trung tâm này người học sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào để sắp xếp các khóa học phù hợp. Ngoài ra, Iwork English còn trang bị hệ thống bài giảng trực tuyến cùng với giáo viên nước ngoài để người học có thể dễ dàng học tập và ôn luyện vào thời gian rảnh. 

Bên cạnh đó, Iwork English đảm bảo đào tạo học viên đến khi đạt chuẩn đầu ra theo từng cấp độ đã cam kết. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm trong quá trình định hướng khóa học phù hợp theo từng nhu cầu của học viên. Vì vậy, học viên có thể tin tưởng vào trung này để bắt đầu luyện thi IELTS.

Trường Anh Ngữ Apex – Trung tâm luyện thi IELTS được nhiều tin tưởng

Trường Anh Ngữ Apex - Trung tâm luyện thi IELTS được nhiều tin tưởng

Apex Academy là trường đào tạo tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Với chương trình đào tạo được xây dựng theo từng độ tuổi của học viên từ mẫu giáo đến người trưởng thành. Trong đó, chương trình luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao là điểm sáng tại trung tâm này. Lộ trình học được xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành có công tác sư phạm lâu năm trong lĩnh vực luyện thi các tín chỉ Tiếng Anh quốc tế. 

Học Tiếng Anh tại Apex Academy với 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ chính như: Mỹ, Anh, Úc, Canada. Tất cả các giảng viên nước ngoài đều trang bị các kiến thức chuyên môn cao cùng với các bằng cấp học thuật liên quan đến Tiếng Anh. Bên cạnh đó, Apex còn sở hữu đội ngũ trợ giảng là các giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm trong việc nắm bắt kiến kiến thức và trao đổi các thắc mắc trong quá trình học. 

Đến học tại Apex, ngoài luyện thi IELTS thì học viên còn có thể giao lưu văn hóa với các du học sinh đến từ New Zealand  và Mỹ hằng năm. Mỗi lớp luyện thi IELTS chỉ tối đa từ 10-11 thành viên. Do đó, học viện sẽ có thời gian để đặt câu hỏi và được giải đáp các vấn đề chi tiết nhất. Người học sẽ cảm thấy trình độ thăng hạng rõ rệt chỉ sau vài tháng ôn luyện.

Tiếng Anh Hireme – Human & English

Hireme – Human & English là trung tâm ngoại ngữ được biết đến với phương pháp học 3B ( Logic – Đơn giản – Hiệu quả) mới lạ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Đến với  Hireme – Human & English người học sẽ được trải nghiệm môi trường học tập vui vẻ, thỏa mái và cởi mở giữa người dạy và người hoc. Với lộ trình học ngắn hạn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả trong suốt khóa học. 

Trong thời gian gần đây,  Hireme – Human & English đã tích hợp chương trình luyện thi IELTS trong hệ thống đào tạo của mình. Tuy vừa mới bắt đầu trong thời gian ngắn nhưng trung tâm đã gặt hái được nhiều thành công và đón nhận được những đánh giá tốt từ người học. Hireme – Human & English đảm bảo kết quả đầu ra IELTS từ 6.0 trở lên. 

Bên cạnh đó, học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chuyên luyện thi IELTS có kinh nghiệm lâu năm. Dù trình độ Tiếng Anh của học viên ở cấp độ nào thì vẫn có khả năng bứt phá điểm số trong quá trình học. Vì vậy, người học có thể yên tâm về chất lượng và trình độ đào tạo tại trung tâm này. 

Trung Tâm Anh Ngữ Tự Nhiên NES

Trung Tâm Anh Ngữ Tự Nhiên NES

Anh ngữ tự nhiên Nes ra mắt vào năm 2005. Với sứ mệnh chính là hỗ trợ học viên có thể sử dụng thành thạo Tiếng Anh. Để đạt được sứ mệnh này Anh ngữ Tự Nhiên Nes đã đem đến cho học viên phương pháp học mới lạ và đơn giản nhất nhưng vẫn phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh.

Hiện nay. Trung tâm Anh Ngữ Tự Nhiên Nes đang xây dựng các khóa học IELTS phù hợp với trình độ của từng cá nhân. Đến với trung tâm này để luyện thi IELTS, người học sẽ được bộ phận nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình theo mục tiêu mà học viên đề ra. 

Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ bài thi test đầu vào hoàn toàn miễn phí cho học viên trước khi bắt đầu tham gia luyện thi. Anh Ngữ Tự Nhiên Nes còn sở hữu đội ngũ giảng viên năng động, sáng tạo và yêu nghề, đặc biệt là có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS. Vì vậy, đây cũng chính là một trong những địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS đáng tin cậy mà học viên có thể lựa chọn.

Ưu điểm khi theo học tại Anh Ngữ Tự Nhiên Nes

  • Lộ trình học rõ ràng theo cấp độ 
  • Thời gian học ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả
  • Phương pháp học đơn giản dễ dàng tiếp thu cùng với các thủ thuật và chiến lược làm bài thi cho từng kỹ năng
  • Được ôn luyện bám sát theo đề thi mới nhất. giáo viên hỗ trợ chấm bài, sửa lỗi cụ thể và đưa ra lời khuyên cho từng vấn đề
  • Phương pháp học tối ưu giúp học viên có thể phát triển kỹ năng tư duy và sáng tạo. Điều này rất hiểu ích đối với kỹ năng “ Nói ”
  • Có sự cam kết đầu ra

Kết luận

Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, bên cạnh sự siêng năng và chăm chỉ thì đòi hỏi cần phải có một đơn vị trung tâm luyện thi IELTS để đồng hành cùng với người học, bởi trung tâm sẽ vach ra cho học viên các lộ trình học theo từng mốc thời gian hợp lý nhất. Vì vậy, dưa trên các thông tin cơ bản được chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, có lẽ bạn cũng đã có thêm dữ liệu để đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS phù hợp với bản thân. 

You may also like...

Popular Posts